2017 HONDA ACCORD 2.0 HYBRID TECH I-VTEC SEDAN AT (ปี 13-17) B7667

location_onกรุงเทพมหานคร update 11 กันยายน 2564
Advertisement
Advertisement
899,000

ข้อมูลรถ

home รถ เก๋ง , HONDA , ACCORD , ปี 13-17 ปี: 2017
sell ประกาศ ขาย
contact_page ประเภท รถเต๊นท์
speed ไมล์ 60,000-65,000 km
tune เกียร์ อัตโนมัติ
palette สี ขาว
closed_caption เครื่องยนต์ 2,000 ซีซี
update 11 กันยายน 2564, เวลา 18:40 น.
room นัดดูรถ กรุงเทพมหานคร ,บางแค, กาญจนาภิเษก, ใกล้เดอะมอลล์บางแค [กรุงเทพมหานคร]
info รหัสประกาศ 229570
Advertisement

รายละเอียดรถ

model minorchange โปรแกรมดอกเบี้ยพิเศษเพียง 1.69% ตลอดอายุสัญญา รับประกันหลังการขายนานถึง 2 ปี พร้อมบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง

รถมาใหม่วันนี้ครับ honda accord hybrid tech model minorchange รุ่น top สุดในรุ่นครับ มาพร้อมหลังคา sunroof ป้ายแดงออกห้างมาราคา 1,849,000 บาท สีขาวออร์คิด(มุก)เพิ่มเงิน 12,000 บาท ตัวรถเป็นโฉมสุดท้ายของ g9 ก่อนเปลี่ยนเป็นโฉมปัจจุบันครับ มีระบบ adaptive cruise control แล้วครับ ระบบ remote start สต...าร์ทรถด้วยกุญแจ และฟังก์ชั่นการใช้งานที่ไม่มีในรุ่นก่อน mnc อีกมากมายครับ ตัวรถยังมีการรับประกันแบตเตอรี่ hybrid จากศูนย์ 10 ปีไม่จำกัดระยะทางครับ

สำหรับใน model minorchange จะเพิ่มเทคโนโลยีความปลอดภัยของตัวรถเข้ามาใหม่อาทิเช่น
-adaptive cruise control (acc) ระบบควบคุมความเร็วอัตโนมัติแบบรักษาระยะห่าง ช่วยควบคุมความเร็วของรถให้คงที่ตามที่ผู้ขับตั้งค่าไว้ และระบบจะปรับความเร็วอัตโนมัติโดยมีกล้องและเรดาร์ตรวจจับรถคันหน้าเพื่อรักษาระยะห่างอย่างเหมาะสม
-collision mitigation braking system (cmbs) ระบบเตือนการชนด้านหน้าและตรวจจับคนเดินถนนด้วยกล้องและเรดาห์พร้อมระบบช่วยเบรกแจ้งเตือนผ่านหน้าจอและส่งเสียงสัญญาณพร้อมการสั่นเตือนที่พวงมาลัยและช่วยเสริมแรงเบรกอัตโนมัติ
-road departure mitigation with lane departure warning (rdm with ldw)ระบบแจ้งเตือนและช่วยเหลือเมื่อรถออกนอกเส้นทางส่งสัญญาณเตือนและการสั่นเตือนที่พวงมาลัยและเมื่อรถเบี่ยงออกนอกช่องจราจรมากยิ่งขึ้นระบบจะช่วยหน่วงพวงมาลัยและระบบเบรกจะทำงานเพื่อชะลอความเร็ว
-lane keeping assist system (lkas) ระบบแจ้งเตือนและช่วยควบคุมรถให้อยู่ในช่องจราจรส่งสัญญาณเตือนและการสั่นเตือนที่พวงมาลัยรวมถึงช่วยหน่วงพวงมาลัย

สำหรับอุปกรณ์-option มาตรฐานตัวรถที่เพิ่มขึ้นมาอาทิเช่น
-ไฟหน้า แบบ full led
-ระบบไฟหน้า เปิด-ปิด / ปรับสูง-ต่ำ แบบอัตโนมัติ
-ระบบปัดน้ำฝน แบบอัตโนมัติ
-เบาะนั่งด้านคนขับ ปรับด้วยไฟฟ้า 8 ทิศทาง + memory seat
-เบาะนั่งผู้โดยสารตอนหน้า ปรับด้วยไฟฟ้า 4 ทิศทาง
-ระบบสตาร์ทรถ ด้วยกุญแจรีโมท engine remote start
-ระบบกุญแจ smart keyless entry / push start button
-ปุ่ม econ mode / ปุ่ม ev mode ควบคุมการขับขี่ด้วยมอเตอร์ไฟฟ้า
-เครื่องเสียงรองรับระบบ apple carplay / ระบบสั่งงานด้วยเสียง siri
-ระบบควบคุมความเร็ว cruise control
-กล้องมองภาพขณะถอยจอด ปรับมุมมอง 3 ระดับ / honda lanewatch
-เสียงเตือนคนภายนอกขณะรถขับขี่ ด้วยโหมดมอเตอร์ไฟฟ้า avas
-ระบบเบรกป้องกันล้อล็อค abs / ebd / ba
-ระบบควบคุมเสถียรภาพการทรงตัว vsa
-ระบบช่วยออกตัวบนทางลาดชัน hsa
-ถุงลมนิรภัย 6 ตำแหน่ง (คู่หน้า – ด้านข้าง – ม่านนิรภัย)
-sunroof เปิด-ปิด ด้วยระบบไฟฟ้า
เเละฟังก์ชั่นอื่นๆอีกมากมายครับ

สำหรับคันนี้เป็นรถมือแรกจากป้ายแดง เจ้าของเก่าดูแลรักษาดี ภายนอก-ภายในสะอาดเรียบร้อย รายละเอียดของตัวรถเรียบร้อยสมบูรณ์แบบมากครับ เป็นโอกาสที่ดีสำหรับลูกค้าที่กำลังวางแผนจะซื้อรถรุ่นนี้หรือกำลังมองหารถซีดานในกลุ่ม d-segment ที่มีความคุ้มค่าสูงเทียบกับราคาออกห้าง 1,849,000 บาท + สีขาวออร์คิด(มุก)เพิ่มเงิน 12,000 บาท มาวันนี้ประหยัดเงินไปจากตอนเป็นรถใหม่เยอะมากครับ คุ้มค่ามากๆครับได้เป็นเจ้าของยนตกรรมระดับ luxury จาก honda ได้ในราคาที่ไม่แพงทั้งยังสามารถนำเงินส่วนต่างตรงนี้ไปวางแผนต่อยอดทำอย่างอื่นได้อีกมากมายครับ

ตัวรถใช้งานมาเพียง 62,727 km เท่านั้นครับ ประวัติดี 100% สามารถตรวจสอบประวัติรถย้อนหลังได้ รับประกันเลขไมล์แท้ หากตรวจสอบพบว่าเลขไมล์ไม่แท้ยินดีคืนเงินเต็มจำนวน 100% พร้อมค่าเสียเวลาครับ รถมีประวัติการดูแลที่ honda ทุกระยะไม่เคยขาด เปลี่ยนทุกอย่างตามโปรแกรมการเช็คระยะตลอดสามารถตรวจสอบได้ครับ ยินดีให้ตรวจสอบจนกว่าจะพอใจก่อนตัดสินใจครับ

สภาพตัวถังภายนอกบางเดิมทั้งคัน น็อตตัวถังไม่เคยถอด สติ๊กเกอร์ตามตำแหน่งต่างๆบนตัวถังจากโรงงานอยู่ครบ เพลทบอกรายละเอียดตัวรถจากโรงงานอยู่ครบ รอยมาร์คตามจุดต่างๆอยู่ครบหมดทุกจุด ทุกอย่างอยู่ในสภาพเดิมจากโรงงานครับ ตัวถังสวยรับรองไม่เคยมีอุบัติเหตุ (รถทุกคันจากบริษัทของเรามีเอกสารรับรองผ่านการตรวจสอบโครงสร้างตัวถังหลักหรือที่เรียกว่าแชสซีรถ ไม่มีอุบัติเหตุชนหนัก 100% หากตรวจสอบว่ารถคันดังกล่าวเคยเกิดอุบัติเหตุหรือผ่านการจมน้ำจนถึงระดับขายึดเบาะ ทางบริษัทรับซื้อคืนเต็มจำนวนครับ)

ทีมงานของเราทำราคาขายที่ดีที่สุดมาให้แน่นอนครับ เพราะเราอยากให้ลูกค้าที่มีความจำเป็นที่จะต้องใช้รถในช่วงนี้ ให้ซื้อได้ในราคาที่ไม่แพงเพื่อให้สอดคล้องกับสภาวะเศรษฐกิจและสถานการณ์ในปัจจุบันช่วงนี้ เทียบกับสเปคเดียวกัน สภาพใกล้เคียงกันรับรองว่าราคาของเราเป็นราคาที่ดีที่สุด ยุติธรรม เหมาะสมกับสภาพของตัวรถแน่นอนครับ และที่สำคัญรถรุ่นนี้ใช้แล้วอยากเปลี่ยนรถขายต่อราคาไม่ตกเยอะจนน่ากลัวเหมือนตอนซื้อรถใหม่ เจ้าของมือแรกขาดทุนมาให้เยอะมากแล้วครับ เป็นรถที่ตลาดมีความต้องการสูงมีคนหาอยู่ตลอด คุ้มค่ามากๆได้เป็นเจ้าของยนตกรรมหรูในราคาที่คุ้มค่าครับ

ออกรถง่ายเอกสารไม่ยุ่งยาก สามารถขอสินเชื่อได้ทุกอาชีพเลยครับ หากมีข้อมูลสอบถามเพิ่มเติมสามารถติดต่อที่ปรึกษาการขายได้ตลอดเวลา ยินดีตอบคำถามทุกคำถามที่ลูกค้าสงสัยและยินดีให้บริการลูกค้าทุกท่าน ทุกอาชีพครับ

*สิทธิพิเศษที่ลูกค้าจะได้รับในวันนี้*
-ดอกเบี้ย 0% นานถึง 12 เดือน ตั้งแต่เดือนที่ 13 รับดอกเบี้ยพิเศษ 2.79% ตลอดอายุสัญญา หรือเลือกรับดอกเบี้ยพิเศษ 1.69% ตลอดอายุสัญญา แต่ละเงื่อนไขเหมาะสมกับตัวรถและลูกค้าแต่ละท่านไม่เหมือนกันทางเรายินดีให้คำปรึกษาครับ (เรทดอกเบี้ยพิเศษเฉพาะภายในเดือนนี้เท่านั้น) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
-ดาวน์เริ่มต้นที่ 0% (แล้วแต่คุณสมบัติผู้ซื้อ)
-ฟรีประกันภัยชั้น 1 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่ธนาคารกำหนดเท่านั้น)
-รถทุกคันมีการรับประกันหลังการขายทุกคัน
-รถทุกคันราคาพิเศษทุกคันการันตีราคาดีกว่าท้องตลาดทั่วไปถ้าเทียบกับสภาพของตัวรับประกันเป็นราคาที่ไม่แพงและยุติธรรมแน่นอนครับ
-รับประกันเพิ่มมูลค่ารถเก่าถ้านำมาแลกรถใหม่ (รับประกันเป็นไปตามมาตรฐานเดียวกับที่ธนาคารใช้ประเมินราคาครับ)

ขับรถแบบอุ่นใจด้วย big auto service inclusive คุ้มครองระบบ เครื่องยนต์ เกียร์ และกล่อง ecu โดยตัวแทนจำหน่ายของรถยี่ห้อคันนั้น นานถึง 2 ปีเต็ม พร้อมให้บริการช่วยเหลือฉุกเฉิน 24 ชม.

(สามารถติดตามรถคัดคุณภาพมาใหม่ได้ทุกวันและฝากติดตามผลงานของเรามากมายได้ที่ /bigautocar ขอบคุณครับ) 7667

ข้อมูลผู้ขาย

[เพื่อป้องกันการหลอกลวง อย่าโอนเงินมัดจำล่วงหน้า ทุกกรณี]
verified_user ยืนยันตัวตนแล้ว
  • phone
  • กดดูเบอร์โทรผู้ประกาศ
    กดดูไลน์ไอดีผู้ประกาศ

    ประกาศขายรถยนต์ รุ่นเดียวกัน

    ดูรถคันอื่น HONDA ACCORD ปี 2017 »

    รถมือสองช่วงราคาเดียวกัน

    ดูรถคันอื่นในราคา 800,000 ถึง 1,000,000 »